TUYỂN DỤNG

Bạn mong muốn phát triển cùng KTG? Mời bạn tìm hiểu thông tin và gửi hồ sơ về cho chúng tôi theo địa chỉ liên hệ trong từng vị trí tuyển dụng

Trưởng Phòng Kinh Doanh Phân Phối (PKD 03)

Khu vực Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tham mưu cho GĐKD, BGĐ trong chiến lược phát triển kinh doanh của ngành hàng phụ trách.
  • Xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm điện dân dụng thương hiệu OSRAM, LEDVANCE
  • Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm
  • Xây dựng các chương trình bán hàng, chính sách bán hàng cho ngành hàng phụ trách
  • Đề xuất định mức công nợ, kiểm soát định mức công nợ NPP, thúc đẩy thu hồi công nợ.
  • Giao chỉ tiêu KPI cho nhân viên cấp dưới và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Xây dựng cơ cấu nhân sự của phòng và Tuyển dụng nhân sự theo định biên.
  • Đề xuất chính sách lương thưởng, công tác phí, phụ cấp và các chính sách liên quan cho nhân viên cấp dưới.
  • Thực hiện các hoạt động, chương trình phát triển nhân viên: training, coaching, …
  • Triển khai các chương trình marketing, trưng bày, bảng hiệu/hộp đèn tại điểm bán theo chương trình của tập đoàn, ngành hàng.
  • Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU:

1. Kiến thức, Kinh nghiệm:

  • Nam, từ 30 tuổi trở lên, Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có kinh nghiệm 02 năm vị trí tương đương.
  • Kiến thức về bán hàng, xây dựng hệ thống.
  • Ưu tiên ứng viên đã tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn về bán hàng, kinh doanh, phát triển đội ngũ…

2.2 Kỹ năng:

  • Thành thạo các phần mềm Office, đặc biệt là Excel.
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích thống kê, lập báo cáo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng thiết lập các mối quan hệ.
  • Kỹ năng thuyết phục.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Khả năng quan sát, khả năng lắng nghe.
  • Khả năng gây ảnh hưởng.

2.3. Thái độ:

  • Sức khỏe tốt, trung thực, uy tín
  • Tinh thần ham học hỏi, khát vọng
  • Nhạy bén, linh hoạt
  • Chính trực
  • Chịu được áp lực công việc
  • Tinh thần trách nhiệm cao

QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh – thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
  • Thưởng tháng, quý, năm theo chính sách thưởng của công ty.
  • Chính sách công tác phí theo quy định.
  • Chính sách phụ cấp điện thoại: 1.000.000đ/tháng.
  • Được hưởng lương tháng 13 theo quy định.
  • Được điều xe ô tô phục vụ công tác.
  • Các chế độ phúc lợi: sinh nhật hiếu hỉ, tham quan du lịch hàng năm và được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
  • Ngày phép chế độ: 12 ngày/ năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ nâng lương hàng năm, đột xuất.
  • Được tham gia các khóa đào tạo dành cho cấp quản lý.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

1. 01 bộ hồ sơ (chấp nhận hồ sơ photo) kèm CV nêu rõ quá trình công tác.

  1. nộp về phòng Nhân sự – Công ty CP phân phối KTG Miền BắcĐC: Lô 2-8B KCN Q. Hoàng Mai, 435A Tam Trinh, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
  2. 2. Hoặc  gửi vào email: nhansumienbac.ktg@gmail.com     
    • Liên hệ: Phòng Nhân sự – Ms Mai – ĐTDĐ: 0934 40 89, Ms Huyền – ĐTDĐ: 0915 442 990
    • Lưu ý: Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Ngày nộp[yyyymmdd]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *