MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động logistics của công ty và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của công ty trước Hội đồng Quản trị;
  • Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh dịch vụ logistics nhằm đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ;
  • Xây dựng các tiêu chí đo lường, kiểm soát, đánh giá hoạt động của công ty;
  • Giám sát và tổ chức vận hành hoạt động tài chính kế toán đảm bảo nguồn vốn phục vụ hoạt động kinh doanh ổn định, hạch toán chính xác;
  • Tổ chức xây dựng quy trình nghiệp vụ – đảm bảo việc vận hành xuyên suốt trong khối logistics của công ty và liên kết các bộ phận phòng ban công ty, tập đoàn;
  • Xét duyệt cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự từng phòng ban, tổ chức công tác quản lý nhân sự và giám sát thực hiện;
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch Đào tạo và phát triển nhân viên, hoạch định đội ngũ kế thừa đảm bảo nguồn lực cho hệ thống;
  • Xây dựng và thực hiện các chính sách thúc đẩy tạo động lực, tăng năng suất lao động của CBNV;
  • Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp theo các giá trị văn hóa chung của tập đoàn.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

* Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận tùy theo năng lực, tối thiểu 2.000$ + thưởng + các khoản phụ cấp + ăn trưa.
– Thưởng KPI hàng tháng, thưởng hiệu quả kinh doanh nă m, thưởng đột xuất, …

* Chế độ đãi ngộ khác:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu hỉ…
– Tham quan nghỉ mát theo định kỳ năm
– Nghỉ phép chế độ hàng tháng: 12 ngày phép / năm.
– Hưởng lương tháng 13
– Xét tăng lương định kỳ 1 năm / lần hoặc tăng lương đột xuất tùy thành tích

* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
– Địa điểm làm việc: Lô 2-8B KCN Quận Hoàng Mai, 435A Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, TP HN
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

YÊU CẦU KHÁC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế vận tải, ….
Tối thiểu 5 năm làm việc liên quan đến lĩnh vực logistics, sản xuất và bán lẻ, kho vận, chuỗi cung ứng, 3 năm ở vị trí tương đương.
– Am hiểu các pháp luật liên quan hoạt động của công ty
– Có kiến thức về quản trị nhân lực, tài chính kế toán
– Am hiểu các lĩnh vực và hoạt động logistics Kỹ năng quản lý điều hành hiệu quả;
– Kỹ năng lãnh đạo
– Kỹ năng ra quyết định
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
– Kỹ năng đào tạo, kỹ năng huấn luyện nhân viên
– Tính Nguyên tắc, tính hệ thống, tư duy logic, sáng tạo.
– Giao tiếp tốt, hình thức tốt. Tư duy tích cực
– Vi tính văn phòng thành thạo
– Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

  1. 01 bộ hồ sơ (chấp nhận hồ sơ photo) kèm CV nêu rõ quá trình công tác.

nộp về phòng Nhân sự – Công ty CP phân phối KTG Miền Bắc

ĐCLô 2-8B KCN Q. Hoàng Mai, 435A Tam Trinh, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

2. Hoặc  gửi vào email: nhansumienbac.ktg@gmail.com     

  • Liên hệ: Phòng Nhân sự – Ms Mai – ĐTDĐ: 0934 40 89, Ms Huyền – ĐTDĐ: 0915 442 990
  • Lưu ý: Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Ngày nộp[yyyymmdd]